Mô Tả Công Việc
1. Hiểu rõ ngành nghề, sản phẩm – dịch vụ công ty đang cung cấp.
- Hiểu rõ ngành chuyển phát nhanh và các dịch vụ của ngành
- Hiểu rõ ngành vận tải và các dịch vụ của ngành
- Hiểu rõ ngành logistic và các dịch vụ của ngành.
2. Bán – Cung cấp sản phẩm, dịch vụ
- Giới thiệu, tiếp thị, quảng bá, chào bán/cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của Công ty Ngôi Sao Vàng – Golden Star Express & Logistic (GSE) về chuyển phát nhanh, vận tải nội địa trong nước và quốc tế.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu về như cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát
- Thực hện đàm phán, làm báo giá, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện làm công nợ, theo dõi công nợ khách hàng,thu hồi công nợ khách hàng định kỳ theo tháng
- Phối hợp với các phòng khai thác, khiếu nại, kế toán hoàn thành quy trình chăm sóc khép kín của 1 khách hàng sau khi kí kết hợp đồng.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý cho TPKD
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ do TPKD bàn giao,lập kế hoạch mở rộng khách hàng mới thông qua nhiều kênh truyền thống và thương mại điện tử : Email, Facebook, Google….
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hiểu rõ ngành chuyển phát nhanh và các dịch vụ của ngành
- Hiểu rõ ngành vận tải và các dịch vụ của ngành
- Hiểu rõ ngành logistic và các dịch vụ của ngành.
2. Bán – Cung cấp sản phẩm, dịch vụ
- Giới thiệu, tiếp thị, quảng bá, chào bán/cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của Công ty Ngôi Sao Vàng – Golden Star Express & Logistic (GSE) về chuyển phát nhanh, vận tải nội địa trong nước và quốc tế.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu về như cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát
- Thực hện đàm phán, làm báo giá, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện làm công nợ, theo dõi công nợ khách hàng,thu hồi công nợ khách hàng định kỳ theo tháng
- Phối hợp với các phòng khai thác, khiếu nại, kế toán hoàn thành quy trình chăm sóc khép kín của 1 khách hàng sau khi kí kết hợp đồng.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý cho TPKD
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ do TPKD bàn giao,lập kế hoạch mở rộng khách hàng mới thông qua nhiều kênh truyền thống và thương mại điện tử : Email, Facebook, Google….
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp chuyên ngành: quản trị kinh doanh, logistic. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logictis
- Yêu cầu ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Trung đọc – viết - nghe trở lên. Ưu tiên ứng viên tiếng Trung 4 kỹ năng.
- Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh, hoặc chuyển phát nhanh hoặc logistic. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhóm.
- Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng word – excel tốt, thành thạo ứng dụng chat zalo, wechat, messenger. Ưu tiên ứng viên có laptop.
2. Yêu cầu kỹ năng có thể và điểm ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói trong rõ. Ưu tiên nói tiếng Sài Gòn hoặc Hà Nội.
- Kỹ năng chăm sóc ngoại hình. Ưu tiên ứng viên ưa nhìn.
- Kỹ năng thích ứng môi trường làm việc mới. Ưu tiên ứng viên độc thân.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề. Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành có áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Trung đọc – viết - nghe trở lên. Ưu tiên ứng viên tiếng Trung 4 kỹ năng.
- Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh, hoặc chuyển phát nhanh hoặc logistic. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhóm.
- Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng word – excel tốt, thành thạo ứng dụng chat zalo, wechat, messenger. Ưu tiên ứng viên có laptop.
2. Yêu cầu kỹ năng có thể và điểm ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói trong rõ. Ưu tiên nói tiếng Sài Gòn hoặc Hà Nội.
- Kỹ năng chăm sóc ngoại hình. Ưu tiên ứng viên ưa nhìn.
- Kỹ năng thích ứng môi trường làm việc mới. Ưu tiên ứng viên độc thân.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề. Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành có áp lực cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
THU NHẬP
1. TIỀN LƯƠNG: 8,8 Triệu/26 ngày trở lên
- Lương CB : 7,5 triệu/ Tháng/ 26 ngày làm việc
- Ăn : 30k/ ngày
- Chuyên cần : 300k/tháng/26 ngày
- Điện thoại : 200k/tháng
2. CHÍNH SÁCH THƯỞNG CÁ NHÂN THEO DOANH THU MỨC 6 – 9%:
a. Mức thưởng:
- Mức thưởng 1%: Áp dụng với tổng doanh thu trong tháng < 500 triệu chưa thuế.
- Mức thưởng 1.3%: Áp dụng với tổng doanh thu trong tháng từ 500 triệu – 1 tỷ chưa thuế.
- Mức thưởng 1.5%: Áp dụng vói tổng doanh thu trong tháng > 1 tỷ chưa thuế.
b. Cách tính thưởng:
- Thưởng doanh thu: Với mỗi khách hàng nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, sẽ được thưởng 1% hoặ 1.3% hoặc 1.5% tùy thuộc vào tổng doanh thu cộng dồn trong tháng của các khách do nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, thuộc mức thưởng nào.
- Với mỗi khách hàng nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, sẽ được thưởng 06 tháng liên tiếp.
- Thưởng chăm sóc khách hàng: Với mỗi khách hàng nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, sẽ được thưởng chăm sóc khách hàng 06 tháng liên tiếp, được chi thưởng từ sau tháng cuối cùng được thưởng doanh thu cho đến hết 06 tháng.
- Trường hợp khách hàng kết thúc hợp đồng, hoặc dừng sử dụng dịch vụ trước khi nhân viên kinh doanh nhận hết thưởng, kết thúc tại tháng nào thì dừng chi thưởng ở tháng liền kề sau đó.
3. CHÍNH SÁCH THƯỞNG TẬP THỂ - PHÒNG KINH DOANH
a. Chỉ tiêu kinh doanh
- Chỉ tiêu doanh thu tháng: Là mục tiêu doanh số đề ra để thực hiện bán sản phẩm/dịch vụ nhằm đạt được trong tháng.
- Chỉ tiêu doanh thu quý Là mục tiêu doanh số đề ra để thực hiện bán sản phẩm/dịch vụ nhằm đạt được trong quý.
- Chỉ tiêu doanh thu năm Là mục tiêu doanh số đề ra để thực hiện bán sản phẩm/dịch vụ nhằm đạt được trong năm.
- Tất cả các chỉ tiêu kinh doanh (doanh thu) do Giám đốc kinh doanh hoặc trưởng phòng kinh doanh nghiên cứu đề xuất và được Tổng giám đốc hoặc giám đốc duyệt.
- Nguyên tắc đề ra chỉ tiêu: Đặt mục tiêu tăng trưởng bằng 1% khi thị trường bất ổn hoặc mùa thấp điểm hoặc tháng nghỉ nghiều. Đặt mục tiêu tăng trưởng 5% trở lên khi thị trường phát triển hoặc vào mùa cao điểm.
- Định nghĩa đạt chỉ tiêu là hoàn thành 95% mục tiêu doanh số trở lên.
b. Mức thưởng:
- Mưc thưởng đạt chỉ tiêu tháng là 0.5% doanh thu của phòng trong tháng chưa thuế. Mức thưởng vượt chỉ tiêu tháng là 1.5% phần doanh thu vượt chỉ tiêu.
- Mức thưởng đạt chỉ tiêu quý là 0.5% doanh thu trung bình cộng các tháng trong quý. Mức thưởng vượt chỉ tiêu quý là 1.5 % phần doanh thu vượt chỉ tiêu quý.
- Thưởng đạt chỉ tiêu năm là 0.5% doanh thu trung bình cộng các quý trong năm. Mức thưởng vượt chỉ tiêu năm là 1.5% phần doanh thu vượt chỉ tiêu năm.
1. TIỀN LƯƠNG: 8,8 Triệu/26 ngày trở lên
- Lương CB : 7,5 triệu/ Tháng/ 26 ngày làm việc
- Ăn : 30k/ ngày
- Chuyên cần : 300k/tháng/26 ngày
- Điện thoại : 200k/tháng
2. CHÍNH SÁCH THƯỞNG CÁ NHÂN THEO DOANH THU MỨC 6 – 9%:
a. Mức thưởng:
- Mức thưởng 1%: Áp dụng với tổng doanh thu trong tháng < 500 triệu chưa thuế.
- Mức thưởng 1.3%: Áp dụng với tổng doanh thu trong tháng từ 500 triệu – 1 tỷ chưa thuế.
- Mức thưởng 1.5%: Áp dụng vói tổng doanh thu trong tháng > 1 tỷ chưa thuế.
b. Cách tính thưởng:
- Thưởng doanh thu: Với mỗi khách hàng nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, sẽ được thưởng 1% hoặ 1.3% hoặc 1.5% tùy thuộc vào tổng doanh thu cộng dồn trong tháng của các khách do nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, thuộc mức thưởng nào.
- Với mỗi khách hàng nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, sẽ được thưởng 06 tháng liên tiếp.
- Thưởng chăm sóc khách hàng: Với mỗi khách hàng nhân viên kinh doanh ký hợp đồng thành công, sẽ được thưởng chăm sóc khách hàng 06 tháng liên tiếp, được chi thưởng từ sau tháng cuối cùng được thưởng doanh thu cho đến hết 06 tháng.
- Trường hợp khách hàng kết thúc hợp đồng, hoặc dừng sử dụng dịch vụ trước khi nhân viên kinh doanh nhận hết thưởng, kết thúc tại tháng nào thì dừng chi thưởng ở tháng liền kề sau đó.
3. CHÍNH SÁCH THƯỞNG TẬP THỂ - PHÒNG KINH DOANH
a. Chỉ tiêu kinh doanh
- Chỉ tiêu doanh thu tháng: Là mục tiêu doanh số đề ra để thực hiện bán sản phẩm/dịch vụ nhằm đạt được trong tháng.
- Chỉ tiêu doanh thu quý Là mục tiêu doanh số đề ra để thực hiện bán sản phẩm/dịch vụ nhằm đạt được trong quý.
- Chỉ tiêu doanh thu năm Là mục tiêu doanh số đề ra để thực hiện bán sản phẩm/dịch vụ nhằm đạt được trong năm.
- Tất cả các chỉ tiêu kinh doanh (doanh thu) do Giám đốc kinh doanh hoặc trưởng phòng kinh doanh nghiên cứu đề xuất và được Tổng giám đốc hoặc giám đốc duyệt.
- Nguyên tắc đề ra chỉ tiêu: Đặt mục tiêu tăng trưởng bằng 1% khi thị trường bất ổn hoặc mùa thấp điểm hoặc tháng nghỉ nghiều. Đặt mục tiêu tăng trưởng 5% trở lên khi thị trường phát triển hoặc vào mùa cao điểm.
- Định nghĩa đạt chỉ tiêu là hoàn thành 95% mục tiêu doanh số trở lên.
b. Mức thưởng:
- Mưc thưởng đạt chỉ tiêu tháng là 0.5% doanh thu của phòng trong tháng chưa thuế. Mức thưởng vượt chỉ tiêu tháng là 1.5% phần doanh thu vượt chỉ tiêu.
- Mức thưởng đạt chỉ tiêu quý là 0.5% doanh thu trung bình cộng các tháng trong quý. Mức thưởng vượt chỉ tiêu quý là 1.5 % phần doanh thu vượt chỉ tiêu quý.
- Thưởng đạt chỉ tiêu năm là 0.5% doanh thu trung bình cộng các quý trong năm. Mức thưởng vượt chỉ tiêu năm là 1.5% phần doanh thu vượt chỉ tiêu năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.