Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước) thông qua email, điện thoại, website, mạng xã hội. Chủ động tìm hiểu tiếp cận các khách hàng mục tiêu.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng,báo cáo lên trưởng phòng kinh doanh hoặc các cấp cao hơn khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành chuyên ngành logistics, thương mại, kinh tế, kinh doanh...
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales logistics/ kinh doanh quốc tế/kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Thành thạo tiếng Anh. Biết thêm tiếng Trung là 1 lợi thế
- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, cởi mở, cẩn thận và ham học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 7-12 triệu (hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn)+ lương kinh doanh cao (up to 35%) => thu nhập từ 7-30 triệu
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản thưởng dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Xét tăng lương hằng năm, theo thâm niên.
- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.