Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics;
- Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường biển và đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho Khách hàng;
- Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới;
- Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng;
- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm về kinh doanh/bán hàng và có kiến thức về ngành Logistics; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ngành Logistics
- Yêu thích và đam mê kinh doanh hoặc các công việc giao tiếp nhiều với Khách hàng;
- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh + % hoa hồng khi vượt mức target;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…;
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí;
- Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hoạt động đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.