Mô Tả Công Việc
Công việc thường xuyên
- Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics, Forwarding;
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế bằng đường biển và đường hàng không (SEA & AIR), giới thiệu và bán các dịch vụ của Công ty cung cấp cho khách hàng;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển hàng hóa
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Các công việc khác nếu có phát sinh
Công việc phối hợp theo quy trình liên phòng ban
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics, Forwarding;
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế bằng đường biển và đường hàng không (SEA & AIR), giới thiệu và bán các dịch vụ của Công ty cung cấp cho khách hàng;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển hàng hóa
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Các công việc khác nếu có phát sinh
Công việc phối hợp theo quy trình liên phòng ban
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc các ngành có môn học liên quan đến xuất nhập khẩu, logistics là một lợi thế.
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên.
- Xông pha, chịu khó, biết lắng nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên.
- Xông pha, chịu khó, biết lắng nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 am-17h30pm (nghỉ trưa 1,5 tiếng), làm sáng thứ 7
Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật; các ngày lễ, Tết, phép năm… theo quy định của
Nhà nước.
- Lương, thu nhập: 15 - 20tr (Lương cứng + Doanh số + Phụ cấp)
- Đồng nghiệp:
+ Có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết
+ Cơ cơ hội học hỏi từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo quản lý do Công ty tổ chức
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT; khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật; các ngày lễ, Tết, phép năm… theo quy định của
Nhà nước.
- Lương, thu nhập: 15 - 20tr (Lương cứng + Doanh số + Phụ cấp)
- Đồng nghiệp:
+ Có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết
+ Cơ cơ hội học hỏi từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo quản lý do Công ty tổ chức
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT; khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.