Mô Tả Công Việc
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu vận chuyển hàng nội địa Việt Nam, hoặc từ Việt Nam đi các nước và ngược lại.
-Tư vấn, đàm phán với khách hàng để có thể ký kết hợp đồng dịch vụ với VGT. Doanh thu từ các dịch vụ marketing được sẽ thể hiện năng lực, thu nhập của bạn.
-Phát triển và chăm sóc khách hàng, xây dựng và Phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đảm nhận các công việc khác như cập nhật hồ sơ khách hàng, lập hợp đồng, theo dõi hợp đồng khách hàng, quản lý thu hồi công nợ của khách hàng tự marketing được và các công việc khác theo yêu cầu.
-Làm hoặc sẽ được đào tạo Làm nghiệp vụ xuất nhập khẩu-giao nhận
-Nơi Làm việc: Văn phòng tại Hà nội
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu là một lợi thế.
- Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập, năng động, nhạy bén.
- Tiếng Anh bằng A trở lên.
- Sử dụng vi tính thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng hấp dẫn: theo thỏa thuận hoặc theo % doanh số sales.
- Được làm việc trong môi trường năng động / công bằng và chuyên nghiệp của Công ty CP Vận tải Toàn cầu Việt Nam (VGT)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định chung nhà nước
- Thưởng lương tháng 13, ngày Lễ Tết, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.