Mô Tả Công Việc
Job Description- Phụ trách khách hàng Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng (gọi điện, gặp trực tiếp…)- Làm báo Báo giá dịch vụ theo yêu cầu của Khách hàng;- Liên hệ và đàm phán với các Phòng ban liên quan, Nhà cung cấp, nhà thầu phụ để có được chi phí và giải pháp tốt nhất.- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại;- Nhập dữ liệu vào hệ thống, theo dõi KPI.- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.- Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến lô hàng đang xử lý;- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirement- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế - Sử dụng tốt tiếng Trung hoặc tiếng Nhật (lưu loát cả 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, forwarders, shipping;- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;** Quyền lợi:- Lương 14 triệu VNĐ – 16 triệu VNĐ (gross)/ tháng;- Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu cuối năm;- Đóng BHXH trên mức lương ký HĐLĐ;- Bảo hiểm sức khỏe & bảo hiểm tai nạn 24/7;- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, teambuilding, nghỉ mát…- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.- Được hưởng đầy đủ mọi chính sách của Luật lao động và các thỏa ước lao động tập thể của Công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.