Mô Tả Công Việc
– Phân tích và nghiên cứu thị trường khách hàng mục tiêu (Nhà Phân Phối, Đại lý, Người Tiêu dùng), xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra.
– Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh. Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
– Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
– Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới nhằm xúc tiến thị trường và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
– Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà công ty đang kinh doanh, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
– Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và tìm kiếm, khai thác, mở rộng đối tượng khách hàng mới các tỉnh.
– Báo cáo kết quả bằng văn bản hàng ngày cho Ban lãnh đạo và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
– Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh. Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
– Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
– Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới nhằm xúc tiến thị trường và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
– Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà công ty đang kinh doanh, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
– Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và tìm kiếm, khai thác, mở rộng đối tượng khách hàng mới các tỉnh.
– Báo cáo kết quả bằng văn bản hàng ngày cho Ban lãnh đạo và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm: 1 năm
– Trình độ: Cao đẳng, Đại học
– Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
– Số lượng tuyển dụng: 5
– Giới tính: Không yêu cầu
– Tính chất công việc: Giờ hành chính
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
– Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Cao đẳng, Đại học
– Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
– Số lượng tuyển dụng: 5
– Giới tính: Không yêu cầu
– Tính chất công việc: Giờ hành chính
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
– Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Hình thức
Quyền Lợi
– Mức lương: Cơ bản 8-10 tr + % hoa hồng Lương lên đến 15-30 triệu
- Phụ cấp và Doanh số.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
– Đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
– Thưởng cuối năm và các ngày Lễ, Tết.
– Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm làm việc.
– Du lịch hàng năm…
- Phụ cấp và Doanh số.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
– Đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
– Thưởng cuối năm và các ngày Lễ, Tết.
– Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm làm việc.
– Du lịch hàng năm…
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.