Mô Tả Công Việc
- Liên hệ và tư vấn gia hạn dịch vụ qua điện thoại cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công ty theo data có sẵn về sản phẩm: Hosting, website, phần mềm và các sản phẩm liên quan cho khách hàng
- Giới thiệu và khơi gợi nhu cầu, diễn tả sản phẩm lưu loát qua lời nói, chốt cuộc gọi bán hàng.
- Tư vấn đầy đủ các tính năng sản phẩm, thủ tục đăng ký cho khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng
- Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên am hiểu về các sản phẩm Hosting, website...
- Yêu cầu không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Ứng viên không có kinh nghiệm về sản phẩm sẽ được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7-12.000.000đ + %Hoa Hồng + Thưởng (Thu nhập trung bình từ 15 - 20 Triệu/Tháng tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm).
- Review lương 3-6 tháng/lần.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6.
- Hỗ trợ thiết bị làm việc, chi phí làm việc.
- Các chế độ BHXH , BHYT theo Luật lao động
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định của công ty, 15 ngày phép/năm
- Chế độ thưởng và bonus dành cho nhân viên minh bạch, rõ ràng.
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Về cá nhân: Được đào tạo và phát triển tư duy cá nhân, tạo thói quen tích cực và gặp gỡ tiếp xúc các mối quan hệ tích cực. Đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến cao.
- Về đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt huyết, có đội nhóm hỗ trợ và làm việc với leader có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Về công ty: Môi trường năng động, chuyên nghiệp, tổ chức có nề nếp và văn hoá làm việc được đánh giá cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.