Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chào bán các sản phẩm của công ty
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, đốc thúc công nợ khách hàng mình đang quản lý.
- Thực hiện công việc khác cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH …hoặc bằng cấp liên quan (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm).
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, bán lẻ, …,
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán,, thương lượng tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, tự tin, chăm chỉ và cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7 triệu/ tháng + % doanh số (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn). Thu nhập không giới hạn. Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo Luật Lao động Việt Nam cùng các chệ độ khác kèm theo, Được công ty hỗ trợ cơm trưa.
- Tham gia các hoạt động Team Building, Du lịch hàng năm (được bao toàn bộ chi phí)
- Lương tháng thứ 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, c¬¬huyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 nghỉ trưa 1,5 tiếng. Nghỉ Chủ Nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.