Mô Tả Công Việc
1. Hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật sản phẩm, công nghệ, thương hiệu của công ty đến khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với những khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm thêm các cơ hội kinh doanh mới với những khách hàng hiện tại, nhằm tăng thêm doanh thu, lợi nhuận, thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được phân công, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được phân công, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/ tuần/ tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách).
6. Có trách nhiệm thực hiện đúng các quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
7. Hỗ trợ khách hàng và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Luôn cập nhật tình hình công nợ và cùng phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn. Đễ xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và tiến hành thực hiện sau khi được phê chuẩn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm, ham học hỏi, năng động và chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng đàm phán
- Chấp nhận sv mới ra trường (ưu tiên Nam)
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 8.000.000đ + phụ cấp ăn trưa + doanh số ( trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thu nhập trung bình dao động từ 15.000.000 - 20.000.000đ. Thu nhập không giới hạn theo năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT…
Được đi nghỉ mát hàng năm theo chính sách của Công ty.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.
Được tạo điều kiện tốt nhất để học hỏi nâng cao trình độ kiến thức và tạo mọi điều kiện để thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.