Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và phản hồi ý kiến khách về sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý lượng khách hàng cũ, mới theo yêu cầu của cty
- Báo cáo mỗi ngày về tình hình khách hàng, doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên các bạn chuyên ngành QTKD, Marketing
- Có kinh nghiệm về tư vấn bán hàng. Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc :
· Ca 8 tiếng : từ 7h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
· Ca 4 tiếng : sáng từ 7h30 đến 11h30. Chiều từ 13h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Thu nhập : 7.000.000 – 20.000.000 d / tháng + thưởng
- Chế độ khác : bảo hiểm XH, y tế, thất nghiệp, và các chế độ khác theo quy chế công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.