Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ quản lý chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của vị trí, hỗ trợ đội kinh doanh trong nhóm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam công dân Việt Nam tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp : Đại học , Cao Đẳng
- Thành thạo tin học văn phòng và khai thác tốt Internet
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về kỹ thuật động cơ, đầu phát, xây dựng, máy phát điện,điện tử
- Có thể đi công tác xa
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt với các đối tác, chịu được áp lực công việc, có khả năng xử lý tình huống nhanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: lương cố định 7 đến 9 triệu/ tháng + thưởng doanh số bán hàng + BHYT/BHXH . Tổng thu nhập trên 11 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi làm việc chính thức
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.