Mô Tả Công Việc
• Tư vấn và hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng: Định kỳ liên hệ thăm hỏi khách hàng.
• Triển khai các chương trình Marketing của Công ty đến Khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30, có sức khỏe tốt.
• Có máy tính cá nhân;
• Biết sử dụng ứng dụng văn phòng cơ bản;
• Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng;
• Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí;
• Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật;
• Được cung cấp công cụ hỗ trợ bán hàng và quản lý đơn hàng;
• Thưởng doanh số hàng tháng
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.