Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục với khách hàng
- Đặt cuộc hẹn với khách hàng và thỏa thuận, thương lượng để ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau ký kết hợp đồng.
- Chi tiết được trao đổi lại qua buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đam mê và có tố chất kinh doanh
- Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hoặc telesales mảng dịch vụ: tuyển dụng, tư vấn, tuyển sinh, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục, đào tạo, ...
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận làm theo năng lực + Thưởng doanh số + Thưởng quy định
- Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.