Mô Tả Công Việc
1. Liên hệ khách hàng doanh nghiệp, tư vấn các gói dịch vụ y tế
2. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ y tế.
4. Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng theo hướng dẫn của quản lý đưa ra.
5. Tham gia các hoạt động trong Phòng khám theo phân công của cấp quản lý.
6. Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, ngân hàng, v.v..
2. Nam/nữ, độ tuổi: 20 - 28. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế.
3. Có khả năng giao tiếp tốt.
4. Yêu thích công việc tư vấn cho khách hàng.
5. Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
6. Kỹ năng/tố chất: Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm và tự tin. Kiên trì, tích cực tìm kiếm khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương cơ bản 5.000.000 đồng + thưởng 3.200.000 đồng + hoa hồng.
2. Được đào tạo, hướng dẫn từ đầu.
3. Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân.
4. Môi trường làm việc thân thiện, có điều kiện học hỏi trong lĩnh vực sức khỏe.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.