Mô Tả Công Việc
- Thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- Chăm sóc, gia hạn hợp đồng các khách hàng cũ của Công ty. Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
- Những bạn chưa có kinh nghiệm về mảng dịch vụ của công ty sẽ được tham gia các lớp đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên sinh viên các trường CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD,Marketing, CNTT, Truyền thông… Các chuyên ngành khác sẽ được xem xét nếu ứng viên có đam mê kinh doanh và kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu biết về internet, mạng xã hội…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin…
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia các khoá đào tạo về Chứng chỉ Google, Facebook
- Hưởng chế độ lương: Lương cứng (5triệu) + Hoa hồng (5-18%) + lương trợ cấp , trung bình thu nhập từ 5tr-15tr
- Tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing Online
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, (8h-12h,13h30-17h30), được nghỉ THỨ 7 và CHỦ NHẬT, các ngày LỄ, TẾT...
- Được tham gia các đợt DU LỊCH HÈ, PARTY cuối năm được tổ chức hàng năm của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.