Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ
4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng
7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng
8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt; Làm việc nhóm
- Thái độ, phẩm chất: Trung thực; trách nhiệm; hòa đồng
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.