Mô Tả Công Việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Trung Cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc chuyên ngành về kỹ thuật là lợi thế cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Có phương tiện di chuyển cá nhân
- Nhân viên Kinh Doanh ưu tiên Nam
- Sales admin ưu tiên nữ
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập và chế độ thưởng hấp dẫn.
- Lương căn bản : 4.000.000đ/tháng + Hoa hồng cao+ Bonus hoàn thành công việc /tháng + phụ cấp + thưởng Lễ, Tết.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng trong suốt quá trình làm việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động là bước đệm để tạo dựng một sự nghiệp thành công
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.