Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, sale, telesale là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: từ 7 triệu (Tùy theo năng lực) + Phụ cấp + Hoa hồng. Tổng Thu nhập lên đến 25 triệu.
- Thử việc: 2 tháng.
- Thưởng chuyên cần.
- Phụ cấp cho người có con nhỏ.
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật,…
- Đóng bảo hiểm và đầy đủ các phụ cấp theo quy định.
- Du xuân nghỉ mát hàng năm,…
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.