Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài danh mục khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Làm việc từ T2-T6.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành du lịch.
- Có kinh nghiệm làm tại các vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng (có thể đạt từ 10 - 60tr/tháng theo doanh số, trao đổi khi phỏng vấn)
- Được đào tạo công việc cụ thể.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXH + BHYT);
- Du lịch hàng năm.
- Ăn trưa tại công ty.
- Môi trường làm việc văn minh
Mức lương
Từ 10 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.