Mô Tả Công Việc
+ Làm việc trực tiếp với khách hàng, xử lý các yêu cầu phát triển sản phẩm mới như yêu cầu báo giá, làm mẫu, duyệt mẫu, test sản phẩm đến khi sản phẩm hoàn thiện và có đơn hàng.
+ Nhận và xử lý đơn hàng, triển khai sản xuất, theo dõi lịch kiểm hàng, lấy booking tàu xuất hàng và xử lý khiếu nại sau bán hàng.
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu
+ Xử lý các yêu cầu điều chỉnh, thay đổi, than phiền của khách hàng
+ Báo cáo tuần (Tình hình phát triển khách hàng mới, báo giá, làm mẫu...).
+ Dự đoán doanh số hàng tháng, dự đoán đơn hàng, để xuất các chính sách liên quan đến khách hàng nhằm tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tiếng Anh viết, nói tốt.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành kinh tế, ngoại thương.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất.
+ Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thái độ làm việc năng động và có trách nhiệm. Làm việc theo nhóm tốt.
+ Thao tác vi tính văn phòng nhanh. Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống ERP là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Thu nhập từ 20 - 30 triệu
+ Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
+ Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN...
+ Du lịch hàng năm
+ Thưởng chuyên cần
+ Thưởng KPI hàng tháng
+ Được đào tạo nâng cao miễn phí
+ Được trang bị và hỗ trợ các công cụ làm việc.
+ Công ty có xe đưa rước trên tuyến đường từ quận Tân Phú - Hương Lộ 14- Lũy Bán Bích - Ngã Tư Bảy Hiền - Sân Bay Tân Sơn Nhất - Phạm Văn Đồng - Bình Dương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.