Mô Tả Công Việc
- Thúc đẩy đặt chỗ các sự kiện và hội thảo tại quán
- Tạo doanh thu cho nhà hàng thông qua việc thực hiện các hành động được nêu trong kế hoạch marketing
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới
- Phản hồi nhanh chóng tất cả các hình thức yêu cầu của khách hàng
- Đề xuất các giải pháp bán hàng.
- Đề xuất cải thiện cả lợi nhuận và dịch vụ của nhà hàng.
- Là đầu mối liên hệ giữa ban quản lý và khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn và giới thiệu sản phẩm mới.
- Trả lời các câu hỏi qua email và điện thoại đến.
- Tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và báo giá cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp ĐH hoặc Cao Đẳng ngành kinh tế
-Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
-Độ tuổi: 23 - 34.
-Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập cố định từ 6 triệu - 14 triệu (chưa bao gồm hoa hồng) + phụ cấp
-Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên.
-Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.
-Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do Công ty tài trợ.
-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
-Review tăng lương, giải thưởng hàng tháng, lộ trình thăng tiến nhanh
Mức lương
Từ 6 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.