Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhà hàng.
- Chăm sóc và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh, nắm bắt được tâm lý khách hàng để xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ CĐ, Đại học ưu tiên khoa Quản trị kinh doanh, Khách sạn, nhà hàng
- Có hiểu biết về Thị trường, khách hàng, khách sạn, sự kiện, sale
- Kinh nghiệm nhân viên kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn tối thiểu 01 năm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết nhanh các vấn đề
- Trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (8 triệu++), thưởng tháng 13, 14 và các chế độ theo qui định của Công ty và luật lao động.
- Được đề xuất thưởng khi vượt/đạt kế hoạch được giao.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC: (Được trang bị gì, giờ làm việc/ ngoài giờ ra sao, nghỉ hàng tuần thế nào...)
- Đồng phục theo qui định
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, chủ động
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kiến thức.
- Mỗi tuần được 01 ngày nghỉ theo qui định và 12 ngày phép/ năm, các ngày lễ tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.