Mô Tả Công Việc
- Phụ trách tệp khách hàng tại một số khu vực trong Địa bàn Hà Nội. Cụ thể theo chỉ định của Công ty.
- Tiếp cận khách hàng mới, mở rộng thị trường
- Tham gia các khóa đào tạo tại các Đại lý, Nhà phân phối, các khách hàng tiềm năng của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại là đối tác của công ty;
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm Sales tối thiểu 01 năm trong ngành hàng FMCG, các sản phẩm Thực phẩm, dinh dưỡng.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết, tận tụy với công việc và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt; Kỹ năng giải quyết tình huống tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
1. Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing;
2. Thành thạo các phần mềm office: Word, Excel, Power Point;
* HỒ SƠ:
- CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc;
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương, Bằng tốt nghiệp, Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu công chứng và Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng);
- Ảnh 4x6: 2 ảnh;
Hình thức
Quyền Lợi
1. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các bạn yêu nghề;
2. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, Quy chế công ty và Quy định Nhà nước:
- Mức lương: Thu nhập không giới hạn theo kết quả làm việc thực tế;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Quà ngày Lễ Tết, sinh nhật, Thưởng cuối năm;
3. Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên sản phẩm.
Mức lương
Từ 500 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.