Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, khảo sát đánh giá và tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác cơ sở khách hàng tiềm năng
- Tăng doanh thu và thực hiện các chương trình thu hút khách hàng.
- Bám sát xu thế thị trường, thu thập phản hồi của khách hàng để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả
- Báo giá, đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng ( bao gồm khách hàng cũ và khách hàng mới). Kịp thời hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, yêu cầu hay phàn nàn từ khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng, báo cáo lên cấp trên đồng thời theo sát tiến độ giao hàng cũng như thanh toán
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Trình độ từ cao đẳng trở lên
- Trung thực, trách nhiệm, có mong muốn tìm công việc gắn bó lâu dài.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 9-20 tr
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được thưởng lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Phỏng vấn đạt yêu cầu có thể nhận việc ngay
Mức lương
Từ 9 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.