Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:• Tìm hiểu và nắm vững các sản phẩm liên quan đến ngành ô tô của công ty (dụng cụ, giải pháp bảo trì, thiết bị xưởng, v.v.).• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các buổi gặp gỡ khách hàng, trình diễn sản phẩm và tư vấn kỹ thuật.• Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng trong ngành ô tô (ví dụ: garage, đại lý ô tô, trung tâm dịch vụ).• Chuẩn bị báo cáo bán hàng, thu thập phản hồi từ khách hàng và khảo sát thị trường.• Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các buổi huấn luyện thực tế về kỹ năng bán hàng.• Từng bước tiếp quản và phát triển danh mục khách hàng riêng dưới sự hướng dẫn của đội ngũ.• Phần thưởng hấp dẫn, thu nhập tăng cao hơn vào những cuộc thi đấu bán hàng giữa các nước trên thế giới trong cùng tập đoàn, được tổ chức tháng/quý/năm.• Tối thiểu 14 ngày phép năm/ năm, nghỉ hàng tuần thứ 7 và chủ nhật.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.