Mô Tả Công Việc
- Xử lý phản hồi của khách hàng một cách độc lập hoặc chuyển đến các nhóm nội bộ có liên quan (ví dụ: giá cả, hàng tồn kho, RMA, tiến độ mục tiêu, giải thích chính sách).
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký nội bộ, theo dõi các thông báo và tiến độ giao dịch, bao gồm cả những giao dịch liên quan đến đại lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới, đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua các kênh trực tuyến.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và theo dõi chặt chẽ để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng.
- Am hiểu về sản phẩm TP-Link và các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi kiến thức sản phẩm.
KỸ NĂNG ƯU TIÊN:
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là điểm cộng.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối, kênh MD (Master Dealers).
- Có khả năng tạo ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với ngân sách để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Có kỹ năng đọc và phân tích dữ liệu của khách hàng VIP để từ đó đưa ra các đề xuất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm xã hội full lương và bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, team building hàng quý và company trip hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ và phụ cấp thâm niên.
- Được cấp laptop làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.