Mô Tả Công Việc
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm trình Trưởng Phòng bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, kỷ thuật, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Làm bảng so sánh sản phẩm chủ lực.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
- Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến
- về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản coppy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho bộ phận Admin lưu giữ"
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tiềm kím khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở các địa bàn giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã qui định
Yêu Cầu Công Việc
1. Thái độ
- Ý thức tổ chức: Tuân thủ pháp luật, nội quy công ty
- Tính trung thực: Không vị kỷ, tư lợi
- Khả năng cống hiến: Tận tâm, chia sẻ lợi ích tập thể
- Khả năng tác nghiệp: Tinh thần hợp tác với đồng đội
- Khả năng thay đổi: Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới
2. Năng lực chuyên môn nghề nghiệp:
- Trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Thương mại, Marketing, kỷ thuật Ô tô.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập và nhạy bén
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
- Không cần kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng, thưởng (Tổng thu nhập trung bình 12.000.000 - 50.000.000 VNĐ/tháng)
- Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện, chính trực, tôn trọng và công bằng
- Tham quan, nghỉ lễ, du lịch hàng năm…..
- Hưởng chế độ như Luật định: BHYT, BHXH, BHTN….
- Lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ tết.
- Thưởng thi đua và thưởng hiệu quả cuối năm
Mức lương
Từ 12 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.