Mô Tả Công Việc
- Trực inbox, comment tư vấn khách hàng, chốt đơn trên các kênh online: Fanpage, Website, sàn TMĐT…
- Phụ trách các khách hàng doanh nghiệp
- Trực tiếp nhận trả lời khách hàng trên hotline của công ty
- Nhập bill, theo dõi đơn trên hệ thống quản lý khách hàng nội bộ của công ty
- Chốt các đơn hàng trên fanpage, sàn TMDT và theo dõi vận đơn theo quy trình
- Phối hợp cùng Team marketing đề xuất các CTKM trong tháng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả với quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
- Khuôn mặt sáng, giọng nói dễ nghe.
- Bằng cấp: Cao Đẳng
- Nam, Nữ - Tuổi từ 22-28
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng sales online.
- Thành thạo MS Word & Excel
- Trung thực, cầu tiến và teamwork tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng Doanh số
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, và cực kỳ khuyến khích tư duy sáng tạo.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.