Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng thông qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram Zalo, và các sàn thương mại điện tử gồm Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách và thuyết phục khách mua hàng. Khi đó đơn hàng của bạn đã được “chốt” thành công.
- Giải đáp các thắc mắc của khách trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành KPI về doanh số được đặt ra
- Báo cáo kết quả kinh doanh online cho trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam tốt nghiệp ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 5.000.000Đ
- Thu nhập: 8 - 12 triệu (Lương cứng + % hoa hồng +...)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, đãi ngộ người tài, và nhiều cơ hội THĂNG TIẾN cho NV.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, nghỉ các ngày lễ tết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, lương tháng 13.
- Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.