Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ ( ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Maketing, quản trị kinh doanh….)
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm tư vấn, CSKH qua điện thoại.
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực.
- Thành Thạo tin học văn phòng, am hiểu về các phần mềm bán hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập: 10- 19 triệu. Trong đó: Lương cứng 6 triệu + Hoa hồng
• Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Sale/CSKH/Marketing.
• Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
• Được khuyến khích đề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới, được cấp công cụ làm việc ( mày tính, điện thoại…)
• Du lịch, nghỉ mát, Year End Party....
• Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Mức lương
Từ 10 đến 19 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.