Mô Tả Công Việc
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại công ty
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng online và các sàn TMĐT:Shopee, tiktok, Lazada Facebook, zalo, website…
- Viết bài SEO web, quản trị website, quản trị page Facebook: Viết bài, Quay dựng video và thiết kế baner cơ bản, đăng bài, đi link...
- Ưu tiên biết livestream bán hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên biết QC Shopee, tiktok, Facebook…
- Sắp xếp hàng hóa khi tổ chức sự kiện của công ty,...
- Tìm kiếm, làm việc với đối tác (Nhà cung cấp thứ 3): KOL, KOC, Bên in ấn...
- Thiết kế banner, quảng cáo cơ bản.
- Làm thêm công việc cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 - 2 năm.
- Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt.
- Có kiến thức về marketing online và bán hàng online.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 8tr-10tr + Hoa hồng + Phần Trăm theo Doanh số, đạt KPI sẽ được thưởng thêm.(thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Chính sách phúc lợi khác: du lịch hằng năm, nghỉ lễ, phép, thưởng Tết, mừng sinh nhật theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.