Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo hoàn thành những chỉ tiêu doanh số đã đặt ra
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tuyến như: Agoda, booking, Expedia, Asiaroom, wotif, Asia Travel, HRS, revenue....
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, khuyến mãi truyền thông cho các sản phẩm trên các trang mạng bán phòng.
- Quản lý hình ảnh, nội dung, đồng bộ các thông tin về chính sách giá, trạng thái đặt phòng,… trên những trang OTA
- Nhập dữ liệu các booking từ hệ thống, thông tin kết nối với Lễ tân tại đơn vị
- Xây dựng nội dung và ý tưởng cho giao diện, hình ảnh và bố cục của website khách sạn. Quản trị web (up thông tin, hình ảnh....)
- Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.
- Làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ( Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tạo lập mối quan hệ tốt.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 1 năm trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn (lương cứng từ 8 triệu + hoa hồng)
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm; Thưởng lương tháng 13, xét thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm.
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Hưởng trợ cấp thâm niên từ 3 năm làm việc trở lên;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.