Mô Tả Công Việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, du lịch
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về thị trường kinh doanh khách sạn
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 8.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ theo năng lực và kinh nghiệm + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng;
- Thưởng các ngày lễ, lương thứ 13, du lịch
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.