Mô Tả Công Việc
- Thiết lập các cuộc hẹn, tư vấn khách hàng, chốt ký hợp đồng và chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt và hiểu rõ các sản phẩm của công ty
- Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ những thành viên trong Team
- Xử lý, hỗ trợ NVKD các vấn đề liên quan đến khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tư duy nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, ham học hỏi
- Có Laptop cá nhân
- Thời gian làm việc:
- Full-time: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (từ 8h30 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h30).
- Part-time: Tối thiểu 5 buổi/tuần (được đăng ký lịch)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng
- Được công ty đào tạo FREE kiến thức và các kỹ năng hỗ trợ công việc
- Làm việc trong môi trường GenZ năng động, thoải mái
- Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: team building, sinh nhật, sự kiện, dã ngoại…
- Chính sách thưởng hàng tháng cho nhân viên
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.