Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Cập nhập thông tin dịch vụ cũng như sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
- Cập nhập thông tin về các đối thủ
- Thực hiện đàm phán, thương thảo ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Giải quyết thắc mắc, phản hồi của KH. Chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công việc cấp trên giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ trưa từ 12h-13h)
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Năng động, nhiệt tình, tự tin, ham học hỏi.
- Sử dụng MS Office, Zalo, Skype, Vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương : Lương cơ bản: 6.000.000 đến 8.000.000 + Thưởng % theo doanh số đạt được.
- Quyền lợi cơ bản theo quy định công ty, thưởng cuối năm, thưởng tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển
- Du lịch Công ty hàng năm.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH
- Được tăng lương theo năng lực.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.