Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, quản lý hệ thống khách hàng.
- Chủ động mở rộng hệ thống phân phối.
- Chào hàng, Chủ động đề xuất chính sách bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán thu hồi công nợ, quản lý rủi ro.
- Thực hiện và Theo dõi thực hiện ký kết hợp đồng mua bán.
- Liên hệ với hãng và yêu cầu hỗ trợ, cung cấp các linh kiện thay thế bảo hành. Các đối tác làm việc: Dell, Fujitsu,...
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan đến công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng phục vụ công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác, hoạt động trong lĩnh vực IT từ 1 -3 năm trở lên
- Hiểu biết thị trường, nắm bắt được giá cả các mặt hàng, đối tác, hệ thống đại lý..
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý con người, kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Có tính quyết đoán, sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận và hấp dẫn theo năng lực
- Trở thành một thành viên IDC Group với 30 năm hoạt động lĩnh vực IT - 19 năm liền Top 5 IT Vietnam
- Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế sau 6 tháng làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè….
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn.
- Hỗ trợ điện thoại, xăng xe, phí tiếp khách,...
- Có lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm KD, TP KD, GĐKD,...
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.