Mô Tả Công Việc
• Phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn, xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng;
• Hỗ trợ các công việc lập và quản lý Hồ sơ, data, chăm sóc khách hàng, hợp đồng
• Khai thác các nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng hiện có của dịch vụ
• Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;
Yêu Cầu Công Việc
- Có ý thức cầu tiến, trung thực, trách nhiệm với công việc chung
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ:
- Được review lương : 2 lần/năm;
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Đóng Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay…)
- Du lịch hàng năm, Teambuilding do công ty tổ chức;
- “Happy Friday” thứ 6 hàng tuần.
- Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…
Hỗ trợ:
- Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
- Hỗ trợ nhà ở (với mỗi năm thâm niên làm việc được cộng thêm 100.000/tháng);
Môi trường làm việc:
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
• Được đào tạo các kiến thức về dịch vụ nội dung số trên Internet và trên Mobile (xu hướng đang phát triển mạnh)
• Được tham gia tham gia vào các dự án thực tế.
• Được tham gia các hoạt động tập thể, các kỹ năng mềm, kỹ năng sống và làm việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.