Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng đến khách hàng là các nhà thuốc, hệ thống nhà thuốc, cửa hàng, phòng khám...
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng và đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao khả năng bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu của công ty đã hoạch định;
- Nắm bắt và báo cáo thông tin về thị trường, khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lên kế hoạch làm việc, triển khai công việc theo kế hoạch nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu do công ty yêu cầu;
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp quản lý.
- Làm các báo cáo liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ưu tiên có kinh nghiệm cùng vị trí ở lĩnh vực thực phẩm chức năng.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và có sức khoẻ tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có phương tiện cá nhân ( xe máy, điện thoại )
Phỏng vấn online
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: Từ 7 - 10 triệu (theo kinh nghiệm, năng lực làm việc ứng viên)
- Thu nhập: Upto 30 triệu = Lương Cứng + Hoa Hồng + Thưởng Doanh Số
- Làm việc trong môi trường năng động và học hỏi nhiều
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được cấp phát đồng phục, phúc lợi sinh nhật
- 1 năm có 12 ngày phép
- Xét tăng lương định kỳ theo biểu hiện công việc
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.