Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn được công ty cung cấp data (đại lý, nhà phân phối, dự án...)
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thao tác trên phần mềm của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (đại lý, nhà phân phối, dự án...)
- Phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần tự giác và kỷ luật cao
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực phát triển đại lý hoặc kênh phân phối
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương CB: 4.500.000
- Phụ Cấp Xăng + ĐT: 1.500.000
- Thưởng KPI từ 3Tr theo năng lực
- Hỗ trợ thưởng 2 tháng đầu 2tr/tháng (không yêu cầu KPI)
- Thưởng khác theo chính sách công ty
- Đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết, vv..
* Thời gian làm việc từ 8h đến 17h , từ thứ hai đến thứ 7 hoặc làm việc theo hình thức hybrid cố định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.