Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Tiếp nhận, tư vấn và giới thiệu các dịch vụ/phần mềm/hệ thống của phòng khám đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tại phòng khám. Chuẩn bị và kiểm tra lại Hồ sơ bệnh án khách hàng đã đặt hẹn và có lịch.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
- Theo dõi, đánh giá nhu cầu và phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Thực hiện các báo theo định kỳ.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo mục tiêu doanh thu và hiệu quả làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (nghỉ trưa 1 giờ) từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Y dược.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/dịch vụ y tế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng. Điềm tĩnh, nhanh trí trong xử lý tình huống.
- Năng động, đam mê kinh doanh và chịu áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok, …
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel, Livestream;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng hấp dẫn, thưởng theo doanh thu.
- Thu nhập bao gồm: Lương, Thưởng % Doanh số, Lương tháng thứ 13
- Thu nhập từ: 8 - 20 triệu (tùy theo năng lực của ứng viên)
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật...
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.