Mô Tả Công Việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng;
- Chào giá, báo giá Phụ tùng Xe cơ giới công trình;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng;
- Lập đơn hàng khi khách có nhu cầu mua hàng;
- Làm hợp đồng dịch vụ sửa chữa khi khách có nhu cầu;
- Lập danh sách theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ;
Yêu Cầu Công Việc
- Có năng lực thuyết phục, đàm phán.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm, quy trình chăm sóc khách hàng trong công ty.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Có thể đi công tác khi cần thiết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 8.000.000đ + trích thưởng theo % dịch vụ sau hậu mãi (do công ty quy định).
- Phụ cấp Điện thoại và cước sử dụng hàng tháng, phụ cấp công tác phí,....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo, hướng dẫn công việc.
- Được tham gia BHXH theo quy định công ty.
- Được tham gia du lịch hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Phép năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.