Mô Tả Công Việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký tài khoản giao dịch chứng khoán quốc tế (dựa trên data có sẳn do công ty quản lý).
- Chăm sóc khách hàng dựa trên nhu cầu, hỗ trợ khách hàng tiếp cận thông tin và các khóa đào tạo của công ty.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
- Theo dõi và cập nhật tin tức thị trường để nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ thông tin cho KH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales, telesales, CSKH hoặc am hiểu chứng khoán quốc tế là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức tài chính, các kỹ năng sale, tư vấn, đàm phán và quản lý khách hàng
- Năng động, hoạt bát, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa 35.000/ngày.
- Thu nhập: (LƯƠNG CB 6TR + PC CƠM + % HOA HỒNG).
- Thưởng tháng 13, các ngày lễ, Tết....
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Đào tạo miễn phí: kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng sales, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương lượng…
- Điện thoại, máy tính được cty cung cấp trong quá trình làm việc.
- Thu nhập bứt phá và xây dựng mục tiêu nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc quốc tế năng động, cạnh tranh, giúp rèn luyện ngoại ngữ.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.