Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty
- Duy trì và tăng cường các mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm mở rộng và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường
- Thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải tiến chất lượng dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học không phân biệt ngành nghề
- Ưu tiên Tiếng Anh lưu loát ( Toeic 500)
- Ứng viên nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Có thể đi công tác nước ngoài
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 -10 triệu + hoa hồng + phụ cấp => Tổng thu nhập 12,000,0000 - 20,000,000
- Không áp KPI
- Được tiếp xúc và học hỏi các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong ngành.
- Có cơ hội làm việc với khách hàng và chuyên gia nước ngoài Châu Âu, Châu Mỹ,….
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết cổ truyền, thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc
- Được thưởng lương tháng 13 và được các chế độ phúc lợi xã hội khác theo quy định của pháp luật hiện hành
- Giờ làm: 9h-16h (T2 -T7)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.