Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:• Nghiên cứu thị trường quốc tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xuất khẩu.• Liên hệ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng nước ngoài.2. Quản lý quy trình bán hàng:• Lập báo giá, thương thảo hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng.• Chuẩn bị chứng từ, theo dõi đơn hàng và chăm sóc, cập nhật thông tin với khách hàng.• Chuyển giao thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, logistics, kế toán) để triển khai đơn hàng và thu hồi công nợ sau khi giao hàng cho khách.• Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.3. Chăm sóc khách hàng:• Hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và duy trì sự hài lòng của khách hàng.• Cập nhật thông tin thị trường và nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp.• Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu và khách hàng thân thiết.4. Báo cáo và phân tích:• Lập báo cáo doanh thu, tình hình kinh doanh và gửi cho quản lý trực tiếp định kỳ (hàng tuần/tháng).• Đề xuất kế hoạch cải thiện doanh số dựa trên dữ liệu thực tế.5. Tuân thủ quy định:• Thực hiện công việc theo chính sách công ty và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến xuất khẩu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp các trường Đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại..., và các chuyên ngành khác có liên quan..• Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm làm nhân viên kinh doanh quốc tế (Ưu tiên đã làm với các thị trường Trung Đông, Mỹ, Nhật, Hàn,..)• Quen thuộc thị trường quốc tế, hiểu biết về xuất nhập khẩu• Ngoại ngữ: thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết một trong các thứ tiếng Anh (bắt buộc)• Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác nước ngoài theo yêu cầu.• Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...Yêu cầu khác:• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.• Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc• Có hiểu biết về xuất nhập hàng quốc tếQuyền lợi - Lương cố định 8.000.000 VND/tháng + 1-1,5% trên tổng doanh thu thực tế từ hoạt động bán hàng xuất khẩu mà nhân viên trực tiếp mang về, với điều kiện đơn hàng phải có lãi. Tổng thu nhập lên tới 30 Triệu - Chế độ thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, Tết,... - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty - Môi trường làm việc hiện tại, đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động và thân thiện. - Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHTN,..) - Tham gia các chương trình vui chơi, giải trí, tiệc sinh nhật, team building, các ngày lễ trong năm tại Công ty. Thời gian và địa điểm làm việc 1. Thời gian làm việc: - Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều. - Thứ 7: Từ 8:00 sáng đến 12:00 trưa. - Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. 2. Địa chỉ văn phòng: - 22 Hồng Tiến, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.