Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm data khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ;
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài để chốt đơn hàng xuất khẩu;
- Tiếp nhận chỉ tiêu và hoàn thành doanh số được giao;
- Soạn dự thảo và ký kết hợp đồng đã được phê duyệt với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận, cá nhân có liên quan thực hiện đơn đặt hàng của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hóa, chất lượng hàng hóa và dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: < 1990
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, tiếng Anh TOEIC 600 trở lên hoặc có các bằng cấp, chứng chỉ tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế (ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản để phục vụ công việc (word, excel, outlook).
- Kỹ năng công việc: Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, tỉ mỉ trong công việc, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: upto 30 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc, du lịch…
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Giao lưu, gặp gỡ, làm việc với đối tác nước ngoài: Mỹ, châu Âu, Nhật, Hàn, …
- Được đào tạo bài bản về công việc, sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.