Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc các khách hàng đang có như nhận đơn hàng, xử lý các thông tin để bán hàng
• Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo ngày, tuần, tháng và thực hiện công việc CSKH theo lịch trình
• Hiểu và phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể đi công tác
- Biết lái xe là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có trách nhiệm, nhiệt tình, thật thà và ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 4.500.000đ
- Phụ cấp:
• Ăn trưa : 25.000đ/ngày
• Xăng xe, điện thoại :1.000.000đ/tháng.
• Trách nhiệm: 500.000đ/tháng.
- Lương phúc lợi và % theo doanh số đảm bảo thu nhập tối thiểu trên 15 triệu/tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau khi ký HĐ
- Thưởng KPI
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.