Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón và giới thiệu cho khách đến văn phòng tham dự sự kiện về các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng của công ty (Tư vấn trực tiếp không cần Telesales - Khách do công ty mời đến);
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: Thứ 3 - Chủ nhật (10h00 - 20h00)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7.000.000 VNĐ + Phụ cấp ăn trưa + Mức hoa hồng hấp dẫn, thu nhập từ 20.000.000 VNĐ - 50.000.000 VNĐ
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, teambuilding, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...)
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công; Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí; Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.