Mô Tả Công Việc
:Vị trí này sẽ phối hợp với các nhân viên kinh doanh khác, và bộ phận Hỗ trợ bán hàng, Tài chính, Cung ứng, Giao vận để tối ưu hóa toàn bộ quy trình vận hành bán hàng nhằm nâng cao trải nhiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh.Cụ thể, vị trí này chịu trách nhiệm:• Quản lý khách hàng theo danh sách công ty đã có, đồng thời tìm kiếm, xây dựng, mở rộng mối quan hệ khách hàng để đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.• Theo dõi, phân tích, tổng hợp, dự báo doanh số bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.• Tham gia xây dựng chương trình bán hàng.• Triển khai các chương trình bán hàng, các hoạt động khách hàng theo từng giai đoạn cụ thể theo chiến lược của công ty nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.• Theo dõi tình hình công nợ khách hàng (nếu có), đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn.• Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố (nếu có), chăm sóc khiếu nại của khách hàng, đảm bảo độ hài lòng và tin cậy của khách hàng.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy trở lên.• Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng, có kiến thức kỹ thuật là một lợi thế.• Có khả năng giao tiếp và đàm phán, có khả năng thuyết phục khách hàng.• Trung thực, có trách nhiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết lắng nghe và có thể chịu áp lực công việc.• Có khả năng sử dụng tin học văn phòng và phần mềm bán hàng cơ bản.• Có thể đi công tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.