Mô Tả Công Việc
1. Phối hợp Phòng Kinh doanh - Marketing thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng và đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao khả năng bán hàng
2. Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi khách hàng
- Tư vấn, trả lời khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, website, các trang mạng xã hội về các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm
- Chốt sale qua các kênh online và offline
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại & các kênh online
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng
4. Tối ưu các sản phẩm, dịch vụ của công ty theo mong muốn của khách hàng
- Tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng nhằm rút kinh nghiệm và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm
- Phối với với các Chuyên gia của Trung tâm xây dựng các sản phẩm, chương trình trị liệu hiệu quả, thiết thực, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan: các dịch vụ về y tế, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống kịp thời
- Nhiệt tình và yêu thích công việc kinh doanh
- Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh
- Kỹ năng lập, kiểm soát, thực hiện kế hoạch
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương KPIs
- Lương Doanh số từ 12-18triệu
- Thưởng nóng theo năng lực
- Xét tăng lương 12 tháng/ lần theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, … đẩy đủ
- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13
- Thường xuyên tham gia chương trình team bulding, leo núi .....
- Tham gia các khoá Đào tạo định kì của công ty
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác phù hợp với năng lực
- Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.